Summer Stadium Travel รถเช่า กทม เดินทางไป ชลบุรี ไม่ไกลจากกรุงงเทพ แวะเช็คอินที่เที่ยวเด็ดๆ สไตล์ญี่ปุ่น 

รถเช่า กทม เดินทางไป ชลบุรี ไม่ไกลจากกรุงงเทพ แวะเช็คอินที่เที่ยวเด็ดๆ สไตล์ญี่ปุ่น 


รถ เช่า ก ทม

วันนี้เราจะขอเชิญชวนทุกคนมา รถเช่า กทม เดินทางไปจังหวัดชลบุรี เที่ยวเช็คอินสถานที่เด็ดๆ เอาใจคนชอบเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ฟีลเมืองแดนปลาดิบ จังหวัดชลบุรี จริงๆ อยู่ไม่ไกลจาก กทม. เดินทางไปมาสะดวกด้วยมอเตอร์เวย์ หรือถ้าใครไม่สะดวกเดินทางด้วยรถยนต์ของตัวเอง ใช้บริการเช่ารถ กทม ได้ราคาไม่แพงเลย มีผู้ให้เช่าเยอะแยะ หรือเช่ารถผ่านช่องทางออนไลน์ จองเอง เลือกจุดรับรถเองและจุดคืนรถได้เอง สะดวกสบายมากขึ้น 

รถเช่า กทม เดินทางไป ชลบุรีแวะเช็คอินที่ไหนดี ที่เที่ยวสไตล์ญี่ปุ่น 

1.Momiji Specialty 

เช่ารถเดินทางจากกรุงเทพฯ มาเที่ยวจังหวัดชลบุรี มองหาที่เที่ยวหรือจุดเช็คอินสไตล์ญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาด โมมิจิ เสปเชียลตี้ ค็อฟฟี่ ที่นี่เป็นร้านค่าเฟ่ ตกแต่งสวยงามในสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ติดริมถนนข้าวหลาม เหมือนยกเอาบรรยากาศย่านโดตงโบริ เมืองโอซาก้ามาไว้ที่ตรงนี้ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ขนมภายในร้านกินคู่กับเครื่องดื่มอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ทาโกยากิ ขนมรูปปลาไทยากิ ขนมครกสไตล์ญี่ปุ่นทรงกลม บอกเลยว่าห้ามพลาด 

2.Bangsean Toshin 

สถานที่ต่อมา ห้ามพลาดเช่นกัน angsean Toshin ตั้งอยู่บริเวณเยื้องๆ ก่อนถึงตลาดร์คอิน บางแสน ชุมชนที่ออกแบบดึงเอาจุดเด่นของเมืองต่างๆ ในสไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ กลายเป็นชุมชน Japan town ขนาดย่อม เช่น ป้ายชื่อถนน สถานีรถไฟ ร้านค้าตามสไตล์ญี่ปุ่น บอกเลยว่าเช่ารถ กทม มาเที่ยวที่นี่ คุณจะต้องตื่นตาตื่นใจ อย่างแน่นอน 

3.ตลาดปลาบางแสน 

บอกกเลยว่า ตอนนี้กระแสตลาดปลาบางแสนมาแรงมาก เรามักเห็นคนรีวิวใน ติ๊กต๊อก ใครชอบฟีลอาหารทะเลสดใหม่ มีความเป็นญี่ปุ่นสูง ต้องแวะมาเช็คอินที่นี่ มีทั้งกุ้ง หอย ปลา ปู หอยเม่นสดๆ ราคาย่อมเยาไม่แพงเลย ตลาดปลาบางแสน อยู่ติดริมถนนข้าวหลาม ขาเข้า หาดบางแสน นอกจากอาหารทะเลสดใหม่แล้วยังมีจุดให้แวะเช็คอินถ่ายรูปเยอะแยะมากมายด้วย เอาเป็นว่าไม่ผิดหวัง 

4.Nomisuke Ramen

ใช้บริการรถเช่า กทม เดินทางมาชลบุรี หาของกินอร่อยๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น อย่าพลาดกับร้านคาเฟ่ญี่ปุ่น โนะมิสุเกะ ราเมง ตั้งอยู่ริมทะเล บรรยากาศดีเว่อร์ มีจุดให้ถ่ายรูปเก๋ๆ หลายจุด ไฮไลท์อยู่ที่ราเมงแสนอร่อย และเครื่องดื่มชาเขียว กินคู่กับขนมทาโกยากิ ไทยากิ บอกเลยว่าฟิน ยิ่งช่วงเย็นๆ บรรยากาศยิ่งดี แต่คนจะค่อยข้างเยอะหน่อยโดยเฉพาะวันหยุด ถ้าใครสะดวกแนะนำให้ไปวันธรรมดา ช่วงไหนก็ไม่ ที่ไม่ใช่สิ้นเดือนตอนที่เงินเดือนออกพอดี บอกเลยว่าคนเต็มร้าน ก็ร้านเขาตกแต่งดี อาหาร เครื่องดื่มอร่อยๆ แบบนี้ เป็นใครก็ไม่อยากพลาด 

รถเช่า กทม เดินทางไปชลบุรี แวะเช็คอินที่เที่ยว ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่ไหนดีนะ เราเอาพิกัดเด็ดมาแจกแล้ว พร้อมเดินทางกันหรือยัง เดินทางด้วยรถเช่าจาก กทม มาจังวัดชลบุรีไม่ไกลเลย เดินทางสะดวกสบายแถมยังเช่ารถ ในราคาไม่แพง ส่วนมากคิดราคาต่อวัน เริ่มต้นประมาณ 790 บาทเท่านั้น